Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Xem phong thủy phòng bếp - nhà bếp cho người mệnh Thủy

Tags

Hướng dẫn xem phong thủy phòng bếp, nhà bếp cho người mệnh thủy dễ dàng và áp dụng cao của căn bếp mà vẫn đảm bảo về mặt phong thủy may mắn.

Người mệnh Thủy tượng trưng cho nước, trong phòng bếp đây là một nhân tố không thể thiếu, nó thăng bằng giữa hỏa. lúc xem phong thủy phòng bếp nhà bếp cho người mệnh thủy thì những hướng thấp , phù hợp nhất chính là các hướng Bắc, các hướng thuộc Đông tứ trạch như Đông Nam, hướng Nam cũng là 1 hướng rẻ cho người có mệnh Thủy.


Thủy là tương trung cho nước, là 1 yếu tố mạnh mang khả năng hóa giải mọi điều bất lợi đặc biết là đối sở hữu hỏa. Mệnh Thủy biểu lộ bạn là một người có giao thiệp tốt, với khả năng thuyết phục cao, khéo léo trong mọi cảnh huống xử sự, dễ thông cảm với những người khác, luôn luôn linh hoạt, hòa đồng và rất nhạy cảm, nhắc năng nhẹ nhàng, cương trực.

các hướng phù hợp của những người thuộc mệnh Thủy chính là hướng Bắc, còn những hướng thuộc Đông tứ trạch như hướng Đông Nam, Nam cũng là hướng phải chăng. sinh khí phổ biến dễ nhận được rộng rãi may mắn trong tài lộc, cũng như chuyện tình cảm, sức khỏe cho đầy đủ mọi người trong gia đình.


xếp đặt phòng ăn theo phong thủy người mệnh Thủy

Bày trí phòng bếp và các thiết bị trong phòng bếp cho người mệnh Thủy cũng tương đối đơn giản. Vì chính bản thân với họ luôn luôn chất đựng đa dạng nhân tố rẻ đẹp về sức khỏe, về may mắn, về tài lộc. thành ra việc sắp xếp phòng bếp cho người mệnh Thủy sẽ không quá đau đầu như các cung mệnh khác.

Màu chủ đạo theo mệnh Thủy

Theo phong thủy thì nguyên tắc tương sinh, tương thích trong ngũ hành thì Kim sinh Thủy. với nghĩa là các màu sắc thuộc hành Thủy, hành Kim thì sẽ tốt cho người sở hữu mệnh Thủy. Màu đen bộc lộ sự kì bí, đại diện cho năng lượng kỳ ảo, tinh tế cũng thuộc hành Thủy.

bên cạnh đó, màu đen chính là thứ màu sắc đem lại sự sâu lắng, sức mạnh và sự phân định rõ ràng giữa các tinh ma giới cho ko gian nhà bạn. Màu đen cũng chính là màu đem lại sự an toàn, bảo kê cho gia chủ. Rất hợp mang những người mệnh Thủy, thành ra bạn cần quan tâm màu đen hơn một chút trong nhà bếp của bạn nhé!

Màu sắc chủ đạo của các người mệnh Thủy là các màu sắc tông màu xanh, đen. Còn màu sắc của hành Kim là màu trắng hoặc là màu ánh kim. Để tạo tương sinh thì bạn cũng với thể hài hòa màu sắc thuộc mệnh Kim và mệnh Thủy sở hữu nhau.

Màu sắc trong nhà bếp của người mệnh Thủy với chút màu xanh dương vừa nhẹ nhõm,vừa đẳng cấp sang trọng ko qua choáng ngợp, nếu bạn biết cách thức phối chúng cùng sở hữu màu trắng hoặc màu vàng ánh kim, vững chắc sẽ tạo ra một dáng vẻ khôn xiết sang trong nhưng lại rất tinh tế và nhẹ nhõm. tạo điều kiện cho không gian nhà bếp của bạn tăng thêm vượng khí và đầm ấm hơn trong căn nhà của bạn.


Phong thủy nhà ở cho người mệnh Thủy

bên cạnh đó, bạn đã mang mệnh Thủy nên cần phải để ý tới ngũ hành trong nhà.Bởi vì Thủy mà nâng cao cao hơn mức cho phép thì nó sẽ cuốn trôi đi đông đảo mọi thứ, tiền nong, của nả, sức khỏe.

các người mệnh Thủy thì ko nên dùng màu nâu, vàng, đỏ thuộc hành Thổ và hành Hỏa.

hình trạng hợp có mạng Thủy

lúc trang trí thiết bị trong nhà bếp thì nên tiêu dùng hình tròn, hình trụ, các chiếc hình gợn sóng thuộc Kim, Mộc, Thủy.

Chất liệu tiêu dùng trong nhà bếp

Gia chủ mạng mệnh Thủy nên tăng cường những đồ vật thuộc yếu tố khác để thăng bằng nó, như những vật dụng được làm bằng chất liệu kim loại, gỗ, thủy tinh. Nên tranh các thiết bị với tính Thổ như gốm sứ, đá vì nó có ảnh hưởng xấu đến Thủy, nên hạn chế hoặc hạn chế dùng.



Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon