Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Xốp kém chất lượng gạch 3D là biện pháp trang trí nhà cửa đương đại

Tags

Miếng dán fake gạch 3D (còn gọi là xốp dán giả gạch, fake đá 3D hoặc decal dán tường giả gạch 3D) là giải pháp trang trí công trình hiện đại, giúp cải tạo các ko gian cũ và tạo điểm đặc sắc cho công trình, shop, gian nhà tầm thường cư.
So sánh về độ thẩm mỹ và tuổi thọ thì xốp dán nổi bật hơn hẳn so với giấy dán tường. Xốp dán tường có thời kì dùng làng nhàng từ 5 tới 10 năm. Xốp dán tường 3D có khả năng dùng cho tường ẩm mốc, bong tróc, nứt rạn giúp bưng bít thiếu sót trên tường.
bây giờ trên thị trường, xốp 3D có phổ biến kiểu dáng nhiều chủng loại, phù hợp với yêu cầu thẩm mỹ càng ngày càng cao của cả các gia chủ giận dữ nhất. Đây cũng là xu hướng nội thất thế hệ sôi động một vài năm quay về đây. giải pháp sử dụng xốp 3D cũng được nhà thiết kế hoặc chủ nhà tin dùng cho các ngôi nhà ẩm ướt, tường rêu cần được cải tạo, mang đến không gian thế hệ mẻ, đương đại cho những nơi nhưng mà xốp 3D hiện diện.

Xốp 3D là biện pháp mới để tân trang nhà cửa một vài năm quay về đây.
Xốp dùng loại keo dán 3 lớp chất lượng cao, cho độ bám dính thấp, không giống một số mẫu keo dán chất lượng tốt trên thị phần, khiến xốp dễ bị bong tróc sau một thời kì ngắn.

Với những mảng tường mốc, miếng dán 3D cũng có thể che thiếu sót khéo léo.
Xốp 3D khác với giấy dán tường 3D do miếng dán sử dụng keo có sẵn ở lớp giấy lót phía sau, nên bạn ko cần sử dụng thêm keo dán nhưng chỉ cần bóc và dán. vì ấy, có thể thấy miếng dán 3D giống với decal dán tường 3D hơn là giấy dán tường.
xây đắp miếng dán như thế nào?
Theo anh Giang, thợ kiến thiết của 1 cửa hàng xốp dán tường fake gạch 3D cho biết, việc xây cất miếng dán tương đối dễ dàng, game thủ chỉ cần bóc dán và ghép các tấm theo các con phố thẳng.

Anh Giang, thợ kiến thiết đang lắp đặt miếng dán 3D đang xây cất 1 bức tường ẩm ướt, dùng xốp dán 3D để che lấp thiếu sót, cải tạo không gian sống một cách có lí, hà tằn hà tiện.
- Xốp khả năng sử dụng ở nhiều ko gian khác biệt với phổ biến áp dụng khác biệt như phòng ngủ, phòng mời khách, phòng ăn, gian phòng của nhỏ bé, hành lang, cửa hàng...
- Xốp có khả năng sử dụng trên những bề mặt tường sơn, gỗ, nhựa bảo đảm phẳng và sạch.
- Đối với tường vôi ve hay tường bong tróc sơn, Anh chị có khả năng cạo bỏ những mảng bong tróc sau ấy dán xốp để bảo đảm độ dính.

Miếng dán 3D có giá thành có lí, không đắt như giấy dán tường.
- Xốp có thể dễ dãi lau chùi bằng giẻ ẩm.
- Xốp dùng keo dán (có sẵn ở mặt sau) nên việc thiết kế trở nên đơn giản.
- tuy nhiên, xốp khả năng cắt ghép bằng kéo hoặc dao trổ. hầu hết đều có khả năng tự dán xốp mà ko cần thuê thợ như khi sơn hoặc dán tường.
Tham khảo giá thị phần miếng dán 3D
Giá xốp 3D trên thị phần tương đối đa dạng, tùy mẫu mã và nơi bán. nhưng mà nhìn thông thường căn cứ vào chiều dài, chiều rộng, chiều cao cần sử dụng miếng xốp và kích tấc, họa tiết để tính tầm giá. kích tấc mỗi miếng xốp dán tường (xốp dán tường 3D) là 70x77cm = 0,54m2. nhì miếng xốp sẽ được khoảng 1m2.
Ví dụ: không căn hộ game thủ 5m2 cần khoảng 10 tấm, 20m2 cần khoảng 40 tấm. giá bán một tấm động dao từ 80.000 - 150.000 đồng.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon