Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Mách bạn vệ sinh rèm roman đẹp đúng cách

Một trong những thiết kế rèm được ưa thích nhất khi lựa chọn lắp đặt cho không gian nội thất gia đình đó chính là rèm roman. Rèm roman không chỉ có nhiều mẫu mã và thiết kế đa dạng, mà nó còn đem đến cho không gian nội thất của bạn vẻ hiện đại và thời thượng rất riêng. Để giữ cho chiếc rèm roman đẹp luôn sáng đẹp như mới, thì bạn cần có một kỹ thuật vệ sinh rèm sao cho thật đúng chuẩn. Bài viết sau đây, hãy để Rèm tốt mách bạn một vài mẹo vệ sinh rèm roman đúng cách nhé.

1. Làm sạch bụi cho rèm roman đẹp như thế nào

rèm roman đẹp

Đối với các loại rèm vải, yếu tố đầu tiên chúng ta cần lưu tâm làm sạch đó là hút bụi cho nó. Hút bụi là việc thường xuyên nên làm để duy trì vẻ sáng sạch như mới cho rèm, đồng thời cũng là cách để chúng ta bảo vệ sức khỏe của chính mình, khi bụi bẩn tích tụ lâu ngày khiến người sử dụng hít vào có nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp.

Khi làm sạch bụi cho rèm, bạn nên sử dụng khăn bông khô và mềm để phủi bụi, trong trường hợp bụi quá nhiều, có thể dùng máy hút bụi để hút sạch bụi bẩn, đặc biệt ở những ngóc ngách mà khăn bông không thể lau tới được. 

2. Sử dụng chất tẩy rửa vệ sinh rèm roman đẹp như thế nào

rèm roman đẹp

Trước khi sử dụng chất tẩy rửa để vệ sinh rèm, bạn nhất thiết phải kiểm tra xem rèm của mình có thể giặt tay hoặc sử dụng nước tẩy rửa để giặt được hay không. Nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trên rèm roman đẹp trước khi giặt tẩy để tránh nguy cơ rèm bị phai màu do chất tẩy rửa. Trường hợp rèm không thể giặt máy, tốt nhất bạn nên mang rèm đi giặt khô để đảm bảo kiểu dáng và chất lượng. 

3. Nên phơi rèm roman đẹp như thế nào

rèm roman đẹp

Sau khi giặt rèm roman, bạn nên phơi rèm trong những nơi khô ráo, thoáng mát, tránh phơi trực tiếp ra những nơi có ánh nắng chói chang trực tiếp chiếu vào, khiến rèm có nguy cơ dễ bị phai màu. Sau khi giặt, bạn cũng không nên dùng tác động lực quá lớn để kéo hay vắt, khiến rèm roman đẹp dễ bị nhăn nheo và gấp nếp sau khi khô.

Trên đây là một vài mẹo vệ sinh rèm roman đẹp mà Rèm tốt muốn gửi tới các bạn, nếu có nhu cầu muốn tìm hiểu thêm những sản phẩm rèm đẹp khác, bạn có thể truy cập vào đây để biết thêm thông tin chi tiết.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon